Phát động cuộc thi viết bảo vệ môi trường

(VOV5)- Sáng 22/5, tại Hà Nội, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cùng Tổng Cục Môi trường tổ chức lễ phát động “Cuộc vận động viết về Cựu chiến binh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với công tác bảo vệ môi trường”.


Cuộc vận động viết về Cựu chiến binh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với công tác bảo vệ môi trường được tổ chức trong phạm vi các tỉnh thành khu vực phía Bắc (từ tỉnh Thừa Thiên - Huế trở ra) dành cho mọi đối tượng là công dân Việt Nam . Sẽ có 16 giải thưởng chính, trong đó 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng và một năm nhận Báo cựu chiến binh miễn phí. Ngoài ra còn có 30 giải khuyến khích.


Ông Trần Phong, Giám đốc Trung tâm đào tạo và truyền thông, Tổng Cục Môi trường, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc vận động, cho rằng: “Bảo vệ môi trường đang được sự quan tâm của toàn xã hội và đây là một công việc đòi hỏi sự đồng sức, đồng lòng của tất cả mọi người. Cuộc vận động có ý nghĩa này sẽ nhận được sự hưởng ứng cao của toàn thể xã hội. Sẽ có nhiều bài viết hay, câu chuyện xúc động gửi về Ban tổ chức. Từ đó làm cho mọi người cùng suy nghĩ, cùng thấy trách nhiệm cá nhân và tập thể mình trong việc thay đổi nhận thức thái độ, hành vi trong hoạt động bảo vệ môi trường.”

Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc vận động sẽ tổ chức vào cuối tháng 11/2012./.

Phản hồi

Các tin/bài khác