Phát động cuộc thi viết ký sự, phóng sự “Bình yên trên mọi nẻo đường”

(VOV5) - Hưởng ứng năm an toàn giao thông 2012, sáng 27/6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, Báo Người Hà Nội, phát động cuộc thi viết ký sự, phóng sự “Bình yên trên mọi nẻo đường” dành cho các cây bút chuyên và không chuyên trong mọi tầng lớp nhân dân. Ban tổ chức sẽ nhận bài viết từ ngày 1/7/2012 đến ngày 30/4/2013.

Phát động cuộc thi viết ký sự, phóng sự “Bình yên trên mọi nẻo đường” - ảnh 1


Những bài viết chất lượng sẽ được đăng trên báo Người Hà Nội, giới thiệu trên Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội. Có 16 giải thưởng, trong đó có 1 giải nhất 25 triệu đồng. Ông Bùi Việt Mỹ, Tổng biên tập Báo Người Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Yêu cầu của bài viết là phản ánh thực trạng của an toàn giao thông hiện nay. Trên cơ sở đó có thể hiến kế những giải pháp an toàn giao thông nào đối với các cơ quan chức năng. Bài viết cần nhấn mạnh đến hoạt động văn hóa giao thông, nêu được những tấm gương tốt của những người tham gia giao thông và những người đảm bảo trật tự an toàn giao thông.”

Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 21/6/2013, đúng vào Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam. /.

Phản hồi

Các tin/bài khác