Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà gia đình chính sách tỉnh Quảng Trị

(VOV5) - Sáng nay, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan có buổi gặp gỡ, thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, nhân Kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm hỏi và ghi nhận công lao to lớn của  các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; Mong muốn các mẹ, các anh, các chị  vượt qua khó khăn và tiếp tục cống hiến cho đất nước.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà gia đình chính sách tỉnh Quảng Trị  - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi gặp gỡ gia đình chính sách, người có công.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương tỉnh Quảng Trị đã làm tốt công tác chăm sóc người có công thời gian qua; Đồng thời lưu ý chính quyền địa phương và các ngành chức năng tỉnh Quảng Trị tiếp tục chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách trên địa bàn, để các đối tượng chính sách, người có công có cuộc sống tốt hơn hoặc bằng mức sống bình thường ở địa phương. Dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng 30 suất quà cho gia đình chính chính sách, người có công với cách mạng trên địa  bàn tỉnh Quảng Trị, mỗi suất 2 triệu đồng và một phần quà. Trước đó, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến dự lễ, cắt băng khánh thành công trình nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia đường 9 và dự Đại lễ cầu siêu các Anh hùng Liệt sỹ.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác