Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Trường THPT Chuyên Hùng Vương

(VOV5)- Phó chủ tịch nước căn dặn thầy và trò Trường THPT Chuyên Hùng Vương, cần phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để giữ vững và phát huy tinh thần anh hùng, tiên phong trong đổi mới phương pháp giảng dạy.

Sáng nay (9/11) Trường Trung học Phổ thông Chuyên Hùng Vương, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao Động. Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động cho nhà trường, đồng thời biểu dương Trường đã xây dựng được một thương hiệu riêng, một nhà trường của tinh thần vượt khó, nhân văn, kỷ luật, tình thương, trách nhiệm, năng động và sáng tạo: Danh hiệu vinh dự Nhà nước Anh hùng Lao động mà nhà trường đón nhận hôm nay đã khẳng định những đóng góp quan trọng đối với ngành giáo dục của tỉnh Gia Lai nói riêng và giáo dục của cả nước nói chung. Trường THPT Chuyên Hùng Vương xứng đáng với niềm tin yêu của đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai. Trường cũng đã điểm thêm một nốt son sáng vào bản đồ giáo dục Việt Nam.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Trường THPT Chuyên Hùng Vương - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Danh hiệu Anh hùng Lao động cho trường THPT Chuyên Hùng Vương

Phó chủ tịch nước cũng căn dặn thầy và trò Trường THPT Chuyên Hùng Vương, cần phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để giữ vững và phát huy tinh thần anh hùng, tiên phong trong đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng đào tạo để học sinh đáp ứng yêu cầu chất lượng, toàn diện./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác