Phó Chủ tịch nước tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Đắk Nông

(VOV5) - Chiều 14/5, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp Đoàn các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công và thân nhân liệt sĩ của tỉnh Đắc Nông ra thăm Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh Đảng và Nhà nước mãi ghi nhớ công lao và đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong công tác chăm sóc người có công. Phó Chủ tịch nước đề nghị: "Tỉnh Đắc Nông trên cơ sở những kết quả đạt được trong công tác chăm sóc người có công thời gian qua tiếp tục quan tâm và chăm sóc người có công hơn nữa. Tôi mong rằng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, người có công tỉnh Đắk Nông vẫn tiếp tục là tấm gương về tinh thần bất khuất của người Tây Nguyên, là chỗ dựa, nòng cốt của chính quyền địa phương, tiếp tục xây dựng Tây Nguyên giàu mạnh.

Phong trào toàn dân chăm sóc đối tượng chính sách, người có công với cách mạng ở Đắk Nông ngày càng được nhân rộng. Đa số hộ chính sách có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân địa phương.

Phản hồi

Các tin/bài khác