Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm Cơ quan TT Đài TNVN tại Tây Nguyên

(VOV5) - Chiều 23/6, bà Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội,  thăm cán bộ phóng viên Cơ quan Đài Tiếng nói Việt Nam thường trú khu vực Tây Nguyên.

Phát biểu tại đây, bà Tòng Thị Phóng nhấn mạnh những kết quả về công tác tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước do Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Nguyên thực hiện trong những năm qua. Đặc biệt 6 chương trình phát thanh bằng tiếng dân tộc thiểu số ở khu vực Tây Nguyên là Ê Đê, Jơ rai, Ba Na, Sê Đăng, K’Ho và M’ Nông do Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại tây Nguyên thực hiện đã trở thành nhịp cầu nối quan trọng, nhanh, kịp thời và chính xác đến với bà con các dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên.

Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm Cơ quan TT Đài TNVN tại Tây Nguyên - ảnh 1
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá cao những việc Cơ quan Thường trú Đài TNVN khu vực Tây Nguyên đã làm được


Bà Tòng thị Phóng nhấn mạnh: “Chúng ta đưa lên Đài TNVN những tiếng nói của đồng bào các dân tộc, phát thanh bằng các thứ tiếng đó là một hình thức tôn vinh về mặt chính trị đối với đồng bào các dân tộc thiểu số. Nhưng đồng thời đó chính là những nhiệm vụ mà Đài Tiếng nói đã làm, đang làm, đó là kiểm kê, bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là một trong những vấn đề tôi rất muốn được bày tỏ lời cảm ơn đến các Đài Tiếng nói Việt Nam và mong Đài Tiếng nói Việt Nam luôn năng động, sáng tạo, hướng về cơ sở. Cho nên tôi đề nghị Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục phát huy những kinh nghiệm đó để thực sự báo chí đóng góp vào làm tốt công tác tư tưởng văn hóa, tư tưởng chính trị của Đảng, công tác thông tin tuyên truyền nhưng mà góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa các dân tộc”.

Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm Cơ quan TT Đài TNVN tại Tây Nguyên - ảnh 2
Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên CQTT Tây Nguyên


Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chúc tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Đài TNVN nói chung, Cơ quan Thường trú Tây Nguyên nói riêng tiếp tục có những tác phẩm báo chí xuất sắc, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng ,nhà nước và nhân dân giao phó./.

Phản hồi

Các tin/bài khác