Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm việc với tỉnh Quảng Ninh

(VOV5) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh tỉnh Quảng Ninh cần tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm về giao thông để thúc đẩy kinh tế phát triển gắn kết với các địa phương trong khu vực.


Ngày 21/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và đoàn công tác Chính phủ có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ninh về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm 2015 và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2015. 

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm việc với tỉnh Quảng Ninh - ảnh 1


Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh tỉnh Quảng Ninh cần tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm về giao thông để thúc đẩy kinh tế phát triển gắn kết với các địa phương trong khu vực. Phó Thủ tướng lưu ý Quảng Ninh là địa phương trọng điểm về du lịch của cả nước, vì thế cần xây dựng quy chế quản lý để vừa bảo vệ vừa phát huy được giá trị của các di sản. Phó Thủ tướng cũng ghi nhận những nỗ lực của tỉnh Quảng Ninh trong việc đầu tư cho các lĩnh vực xã hội, y tế, văn hóa, giáo dục và mong muốn tỉnh tiếp tục triển khai các mô hình mới, cách làm sáng tạo để có thể nhân rộng ra cả nước.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác