Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh gặp mặt 100 doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015

(VOV5) - "Chính phủ luôn làm hết sức mình vì sự ổn định và phát triển cộng đồng doanh nghiệp, luôn tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển, nhất là các doanh nghiệp mới khởi nghiệp".



Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh gặp mặt 100 doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 - ảnh 1
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tặng quà cho các đại biểu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 (Ảnh: tienphong.vn)


“Chính phủ luôn làm hết sức mình vì sự ổn định và phát triển cộng đồng doanh nghiệp, luôn tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển, nhất là các doanh nghiệp mới khởi nghiệp”. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã nhấn mạnh như vậy tại buổi gặp mặt 100 doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015, diễn ra sáng nay tại Hà Nội.
  

Tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đề nghị các doanh nghiệp trẻ tiếp tục suy nghĩ hiến kế, nỗ lực cùng cộng đồng doanh nghiệp đề ra chiến lược, giải pháp đúng, tiếp tục phát triển mang lại thịnh vượng cho doanh nghiệp, đất nước. Cùng với đó, các doanh nghiệp trẻ cần chủ động trang bị cho mình kiến thức, điều kiện, bản lĩnh vững vàng trong một thế giới đầy biến động với những thị trường cạnh tranh khốc liệt. Đồng thời, tăng cường liên kết với các doanh nghiệp trong nước, chủ động hợp tác bên ngoài tạo sức mạnh, nguồn lực cho doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác