Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh tại giáo phận Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

(VOV5) - Tại buổi gặp mặt ngày 21/12, Phó Thủ tướng đánh giá cao sự đóng góp của giáo phận Xuân Lộc trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung.


Đặc biệt là việc Giáo phận tổ chức thành công các hội nghị lớn như hội nghị liên hội đồng giám mục Á Châu, hội nghị hội đồng giám mục Việt Nam… Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong các vị giám mục, chức sắc của giáo phận tiếp tục vận động giáo dân nỗ lực hơn nữa trong vai trò một người giáo dân tốt, đồng thời là người công dân tốt, làm tròn trách nhiệm của người Công giáo với đất nước.


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh tại giáo phận Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Đức giám mục Nguyễn Chu Trinh và toàn thể bà con giáo dân giáo phận Xuân Lộc cùng hưởng mùa Giáng sinh an lành với nhiều thành công mới. Ảnh: VGP/Lê Sơn


Giám mục Đa Minh Nguyễn Chu Trinh cám ơn Đảng và Nhà nước trong thời gian qua đã tạo điều kiện cho giáo phận, giáo hạt, giáo xứ hoạt động theo đúng đường hướng, tôn chỉ của Công giáo. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục vận động các chức sắc, linh mục và giáo dân sống tinh thần bác ái, chung tay góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác