Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn đại biểu người có công

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn đại biểu người có công  - ảnh 1
Ảnh: VGP/Lê Sơn.

(VOV5) - Chiều 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đoàn đại biểu người có công với cách mạng của tỉnh Gia Lai và huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam), nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô và vào Lăng viếng Bác. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Nhà nước luôn quan tâm và làm hết sức mình để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu hai địa phương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc, tri ân người có công với cách mạng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế địa phương, xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của nhân dân, nâng cao mức sống của người có công với cách mạng nói riêng, nhân dân tỉnh Gia Lai và Quảng Nam nói chung.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng mong muốn các đại biểu người có công của tỉnh Gia Lai và huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.  

Phản hồi

Các tin/bài khác