Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự hội nghị triển khai công tác của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh

(VOV5) - Tại hội nghị diễn ra sáng 27/02, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tich Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh trung ương, đề nghị trong năm nay Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh trung ương tiếp tục quán triệt chỉ thị của Bộ Chính trị khóa IX về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Đồng thời, triển khai có hiệu quả chính sách pháp luật của Nhà nước về giáo dục quốc phòng an ninh.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự hội nghị triển khai công tác của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh - ảnh 1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì hội nghị đánh giá kết quả công tác giáo dục quốc phòng an ninh (Ảnh: VGP)


Phó Thủ tướng nhấn mạnh: "Bây giờ chúng ta phải tăng cường giáo dục theo hướng cập nhật các kiến thức khoa học, công nghệ mới và những xu thế mới liên quan đến quốc phòng, an ninh. Việc phổ cập kiến thức quốc phòng và an ninh trong cộng đồng từ nhỏ đến lớn gắn với việc rèn luyện làm người,gắn với việc đào tạo chuyên ngành. Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đã phối hợp với các cơ quan truyền thông làm rất tốt và thấy được hiệu quả qua các chuyên mục truyền hình, phát thanh, nhưng bây giờ chúng ta phải làm mạnh hơn nữa nhất.


Phó Thủ tướng lưu ý các bộ ngành hoàn thành soạn thảo các quyết định của Thủ tướng, thông tư liên tịch đảm bảo đúng tinh thần của Luật, đúng tiến độ, phù hợp với thực tiễn và có tính khả thi cao./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác