Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012

(VOV5) Lễ kỷ niệm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ đã được Hội Phụ Nữ Việt nam ở Hungary tổ chức trang trọng vào tối ngày 02/03/2012 tại Khách sạn Gellert, Budapest. gần 200 chị em phụ nữ Việt Nam tại Hungary và đại diện phái nam giới đã có mặt tại buổi lễ.

Đến dự buổi lễ có đại diện Đại sứ quán Việt nam tại Hungary, đại diện các hội đoàn người Việt nam tại Hungary, đông đủ chị em phụ nữ và rất đông các bậc mày râu.

Buổi lễ được bắt đầu bằng việc ôn lại ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Trong không khí ấm cúng vui vẻ của buổi lễ đại diện Đại Sứ Quán, các hội đoàn đã chúc mừng chị em nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Các anh đã gửi tói chị em những lời chúc mừng đặc biệt, mang lại những tiếng cười sảng khoái.

Bên bữa tiệc tối trang trọng những lời ca, tiếng hát , điệu nhảy đã mang lại một không khí ngày hội thực sự. Ban nhạc của cộng đồng người Việt tại Hungary Blue Sky đã mang đến cho buổi vui những âm điệu quê hương, lời ca về người mẹ xúc động. Chương trình đặc biệt là Đội tuyển thanh thiếu nhi Hungary về bộ môn khiêu vũ uốn dẻo đã đến chào mừng và mang tới những tiết mục đặc sắc của các nhà vô địch thiều nhi Hungary.

Buổi lễ được khép lại với những đóa hồng chị em được tặng và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt chị em. Dưới đây là một số hình ảnh từ buổi lễ được Hãng phim M-H Budapest ghi lại:

Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012 - ảnh 1
Chủ tịch Hội người Việt chúc mừng chị em - Ảnh: Hãng phim M-H Budapest

Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012 - ảnh 2Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012 - ảnh 3Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012 - ảnh 4
Những lời chúc mừng đặc biệt - Ảnh Hãng phim M-H Budapest


Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012 - ảnh 5
Những lời ca xúc động về mẹ - Ảnh: Hãng phim M-H Budapest


Phụ nữ Việt Nam tại Hunggary chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 2012 - ảnh 6
Các nhà vô địch thiếu nhi Hung về khiêu vũ uốn dẻo biểu diễn chào mừng - Ảnh Hãng phim M-H Budapest

Phản hồi

Các tin/bài khác