Quân đoàn 4 và Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết nghĩa

(VOV5) - Sáng 28/4, tại tỉnh Bình Dương, Quân đoàn 4 và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Lễ ký kết nghĩa. Quân đoàn 4 được thành lập cách đây 40 năm và đã lập nhiều chiến công trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước và trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Quân đoàn 4 và Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết nghĩa - ảnh 1

Theo thỏa thuận trong thời gian tới, hai bên sẽ tăng cường phối hợp tuyên truyền về công tác quân sự, quốc phòng trên các phương tiện truyền thông của Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Quân đoàn 4 và Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết nghĩa - ảnh 2

Quân đoàn 4 phối hợp và giúp đỡ Đài Tiếng nói Việt Nam bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho cán bộ, công chức, viên chức. Song song đó,  các cơ quan của Đài tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ Quân đoàn tạo nghề cho bộ đội xuất ngũ, bồi dưỡng kiến thức báo chí cho đội ngũ làm công tác tuyên truyền của Quân đoàn. Ông Nguyễn Đang Tiến, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, cho biết:Đài Tiếng nói Việt Nam vinh dự được ký kết nghĩa với nhiều đơn vị quân đội. Đặc biệt là Bộ trưởng Phùng Quang Thanh rất quan tâm đến Đài Tiếng nói VN. Ký kết hôm nay thì nội dung chương trình đã được thông qua và tất cả tình cảm đã được hai bên xây đắp nhiều năm cùng với nhiều hoạt động gần đây. Quân đoàn 4 cùng với Đài TNVN sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của cả hai binh chủng.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác