Sinh viên Việt Nam tìm hiểu, trải nghiệm nét đẹp văn hóa Hàn Quốc

(VOV5) - Sinh viên Việt Nam tìm hiểu, trải nghiệm nét đẹp văn hóa Hàn Quốc nhân kỷ niệm 568 năm ngày Đại đế Sejong ban hành Chữ Hàn (Hangeul).

Kỷ niệm 568 năm ngày Đại đế Sejong ban hành Chữ Hàn (Hangeul), Lễ hội Hangeul-nal được tổ chức ở nhiều nước trên thế giới.


Sinh viên Việt Nam tìm hiểu, trải nghiệm nét đẹp văn hóa Hàn Quốc - ảnh 1

Hòa cùng không khí này, các sinh viên Việt Nam kỷ niệm lễ hội Hangeul-nal với nhiều hoạt động thi tài và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc phong phú. Lễ hội Hangeul-nal lần thứ 5 dành cho sinh viên Việt Nam diễn ra ngày 25/10 tại Đại học Quốc gia Hà Nội và ngày 26/10 tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh. Lễ hội Hangeul-nal năm nay có các hoạt động văn hóa đa dạng như ẩm thực, trò chơi dân gian, mặc thử trang phục truyền thống của Hàn Quốc, biểu diễn võ thuật Hàn Quốc. Gian hàng trưng bày các ấn phẩm dịch từ nguyên tác tiếng Hàn là điểm đến thu hút  sinh viên trong sự kiện. Các hoạt động thi tài liên quan đến Hàn Quốc trong chương trình như thi đố vui, thi viết, thi văn nghệ là dịp thể hiện tài năng của sinh viên.

Được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2010, Lễ hội Hangeul-nal nhận được sự yêu mến và đón chờ của các sinh viên ngành Hàn Quốc học.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác