Sôi động các hoạt động Festival biển Nha Trang 2013

(VOV5) – Tối 8/6, chương trình khai mạc Festival Biển 2013 với chủ đề  “Tiếng vọng biển xanh” chính thức khai hội. Với hơn 60 hoạt động văn hóa, thể thao hướng về biển đảo, Festival Biển Nha Trang năm 2013 hứa hẹn mang tới cho du khách những cảm nhận mới về văn hóa, vùng đất, con người Nha Trang.

Sôi động các hoạt động Festival biển Nha Trang 2013 - ảnh 1


Trong khuôn khổ các hoạt động Festival Biển 2013, sáng cùng ngày, tại thành phố biển Nha Trang đồng loạt khai mạc Lễ hội Yến sào và Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013.


Lễ Hội Yến Sào Khánh Hòa 2013 mang đậm bản sắc văn hóa lịch sử của một ngành nghề truyền thống có lịch sử trên 680 năm, được đa dạng hóa bằng nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống, đương đại kết hợp với các hội thảo khoa học, các tour du lịch biển đảo.


Sôi động các hoạt động Festival biển Nha Trang 2013 - ảnh 2
Dâng hương Nghề tổ Yến sào

Hội chợ Du lịch biển đảo Quốc tế Nha Trang - Việt Nam lần đầu tiên tổ chức với quy mô 150 gian hàng đến từ 21 tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu du lịch trong cả nước và quốc tế.  Ông Lê Xuân Thân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Định hướng của chúng tôi là tuyên truyền mạnh mẽ về biển đảo, về cuộc sông của người dân miền biển, về văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên của biển. Chúng tôi muốn gửi gắm cái thông điệp đến cho mọi người là yêu biển, yêu đảo, xây dựng biển đảo và bảo vệ biển đảo”./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác