Tập đoàn Giáo dục quốc tế KinderWorld (Singapore) xúc tiến đầu tư hai dự án tại Bình Định

(VOV5) - Tập đoàn KinderWorld đã lựa chọn khu đất rộng 5 hecta trong khu đô thị B1 An Phú Thịnh, thành phố Quy Nhơn để đầu tư xây dựng Trường Quốc tế Việt Nam Singapore.


Tập đoàn Giáo dục quốc tế KinderWorld (Singapore) xúc tiến đầu tư hai dự án tại Bình Định  - ảnh 1
Các cơ sở đào tạo của KinderWord tại Việt Nam (Ảnh: binhdinhinvest.gov.vn)


 Chiều 8/1, tại thành phố Quy Nhơn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã tiếp và làm việc với ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục quốc tế KinderWorld (Singapore), nhằm xúc tiến các bước tiếp theo của 2 dự án Trường Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS) và Trường Giáo dục Kỹ năng sống Outward Bound.


Theo đó, tập đoàn KinderWorld đã lựa chọn khu đất rộng 5 hecta trong khu đô thị B1 An Phú Thịnh, thành phố Quy Nhơn để đầu tư xây dựng Trường Quốc tế Việt Nam Sinhgapore cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình và các giảng viên tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, hai bên đã nhất trí chọn khu đất rộng 41,2 hecta trong khu du lịch Tân Thanh, xã Cát Hải, thành phố Quy Nhơn để xây dựng Trường giáo dục kỹ năng sống Outward Bound. Đây là khu đất gồm cả núi và bãi biển, phù hợp với các chương trình đào tạo kỹ năng sống, sinh tồn và học hỏi các giá trị thiên nhiên, học viên sẽ là các thanh thiếu niên đến từ trong và ngoài nước. Đây cũng là điều kiện để quảng bá du lịch Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung tới các bạn trẻ trên thế giới./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác