Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục nhiều hoạt động chào năm mới 2017

(VOV5) - Tối 01/01, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tiếp tục được tổ chức chào đón năm mới 2017. 

Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục nhiều hoạt động chào năm mới 2017 - ảnh 1
Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN


Tại sân Nhà văn hóa Thanh Niên, hàng ngàn bạn trẻ tập trung từ sớm chờ xem chương trình ca nhạc , thời trang chủ đề “Chào xuân yêu thương” với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc trẻ. Đây là hoạt động thường niên của nhà văn hóa Thanh Niên mỗi dịp đón năm mới, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Người dân cũng tranh thủ ngày nghỉ lễ để đi dạo trên một số tuyến đường trung tâm thành phố như Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi, Hàm Nghi, Đồng Khởi, Lê Lợi, Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, khu vực Hồ Con Rùa, hay đường Tôn Đức Thắng… Những tuyến đường này đều được trang trí ánh sáng nghệ thuật đẹp mắt, chào đón năm mới 2017. Người dân thành phố Hồ Chí Minh hi vọng vào một năm mới nhiều thắng lợi.


Từ chiều tối, khu vực trung tâm thành phố cũng đã có rất đông người dân đổ về vui chơi, giải trí. Nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, đài phun nước cũng được tổ chức tại đây để phục vụ người dân và du khách.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác