Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Campuchia

(VOV5)- Chiều 27/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Campuchia So Khun đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Nhấn mạnh trong thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Thông tin và Truyền thông của Việt Nam và Bộ Bưu Chính viễn thông của Campuchia đã hợp tác hết sức chặt chẽ, hiệu quả; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn hai Bộ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác trên các lĩnh vực nhất là trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng luật pháp liên quan đến lĩnh việc quản lý, phát triển ngành bưu chính viễn thông. 


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Campuchia - ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông Campuchia So Khun. Ảnh: VGP/Nhật Bắc


Bộ trưởng So Khun cho biết Campuchia mong muốn được tăng cường hơn nữa hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực thông tin, truyền thông cũng như mong muốn được Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm phát triển lĩnh vực này với Campuchia. Bộ trưởng So Khun khẳng định Campuchia luôn tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp viễn thông của Việt Nam sang hợp tác, thực hiện các dự án phát triển mạng lưới cáp quang, viễn thông tại Capuchia./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác