“Tình khúc muôn đời” tái xuất đúng ngày Phụ nữ Việt Nam

(VOV5) - Sân khấu âm nhạc nổi tiếng tại Hà Nội - Aladin với tên gọi mới “Tình khúc muôn đời” sẽ tái xuất vào tối 20/10/2012.


Chuỗi chương trình “Tình khúc muôn đời” được NSND Thanh Hoa tổ chức trường kỳ vào 20h thứ 7 hàng tuần tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội). Xuất phát từ một ý tưởng ngẫu hứng, NSND Thanh Hoa không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho sân khấu đêm nhạc “Tình khúc muôn đời”. Tổ chức đêm đầu tiên vào đúng 20/10, nghệ sĩ muốn dành tặng món quà cho tất cả những người bà, người mẹ, người vợ, người chị… tại một không gian tôn vinh phụ nữ như Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.


Đúng như tên gọi của nó “Tình khúc muôn đời” là nơi để mọi người cùng thưởng thức những bài hát hay của một thời, những ca khúc trữ tình về quê hương đất nước. Ở sân khấu âm nhạc ngoài trời này sẽ không có sự nhốn nháo của một đêm nhạc kẻ đến người đi mà là một không gian nghe nhạc có văn hóa. Với giá vé mang tính chất phục vụ, chỉ 100.000 đồng/vé, NSND Thanh Hoa hy vọng đây sẽ trở thành nơi có văn hóa nghe của người Hà Nội, một tụ điểm văn hóa đích thực vào tất cả các thứ 7 trong tuần.


“Tình khúc muôn đời” tái xuất đúng ngày Phụ nữ Việt Nam  - ảnh 1



Chia sẻ về chương trình, NSND Thanh Hoa cho biết: “So với ngày quán Aladin còn mở, bây giờ, thưởng thức âm nhạc của khán giả đã cao hơn rất nhiều. Khán giả ngày càng muốn trở lại với cái đích thực trong âm nhạc Việt Nam, nhất là những bài hát mang âm hưởng đồng quê, nhạc trữ tình Việt Nam nên tôi mới lấy tên là “Tình khúc muôn đời”.

Những ca sĩ tham gia vào chương trình sẽ thay đổi tùy vào từng đêm diễn. Dù là những ca sĩ không quá nổi tiếng nhưng họ đều được học hành đàng hoàng để đảm bảo một không gian âm nhạc chính thống, có chất lượng cho người nghe. Còn, nếu như mời những ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Tùng Dương đến thì NSND Thanh Hoa đảm bảo sẽ không quá 500.000/vé.

“Tất cả các nghệ sĩ khác khi đã đến với Thanh Hoa dường như đều đến với sự trân trọng và chia sẻ khán giả. “Tình khúc muôn đời” không phải là nơi kiếm lợi nhuận mà là để chia sẻ và quảng bá văn hóa Việt, làn điệu Việt cho khán giả Việt Nam” - NSND Thanh Hoa cho biết.

Cũng là một người bà, người mẹ, người vợ, NSND Thanh Hoa không có mong muốn gì nhiều trong ngày Phụ nữ Việt Nam mà chỉ mong: “sân khấu âm nhạc “Tình khúc còn mãi” sẽ chật kín khán giả. Bởi, khán giả đến với âm nhạc là đến với khát vọng sống, đến với sự dịu ngọt, thơ mộng để tin yêu cuộc đời hơn. Phương châm của tôi chính là đem đến cho mọi người niềm tin yêu cuộc sống”./.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác