Tổ chức lễ cầu siêu, cầu an tri ân anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh vì quốc gia, dân tộc

(VOV5) - Lễ cầu siêu, cầu an nhân Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7 năm nay sẽ diễn ra tại quần thể chùa Khmer trong quần thể Làng văn hóa- du lịch các dân tộc Việt Nam từ 9 giờ đến 12 giờ đúng ngày 27/7.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tấm lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì quốc gia dân tộc. Buổi lễ sẽ có sự tham dự của đại diện của nhiều cơ quan, đoàn thể, đặc biệt là đại diện chỉ huy Trung đoàn Không quân 916 và thân nhân của các liệt sỹ thuộc Trung đoàn 916 đã hy sinh trong vụ máy bay rơi tại Hòa Lạc; các tăng ni, phật tử.

Tổ chức lễ cầu siêu, cầu an tri ân anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh vì quốc gia, dân tộc  - ảnh 1
Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Lễ cầu siêu và cầu an nhân Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 cũng là hoạt động thiết thực nhằm đa dạng hóa các hoạt động tại "ngôi nhà chung" của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Đây cũng là hoạt động tích cực góp phần tăng cường quảng bá, giới thiệu với đại biểu, du khách trong và quốc tế về nét đẹp văn hóa tín ngưỡng truyền thống, cũng như giới thiệu công trình kiến trúc tinh hoa, độc đáo, giàu bản sắc của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, bảo tồn, tôn vinh di sản văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác