Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc với Ban Tuyên giáo Trung ương

 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc với Ban Tuyên giáo Trung ương - ảnh 1
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Trung ương (Ảnh: chinhphu)

(VOV) Làm việc với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương sáng 7/2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh trong giai đoạn hiện nay, Ban tuyên giáo Trung ương cần tiếp tục bám sát yêu cầu, nhiệm vụ chính trị, nắm vững tư tưởng quần chúng nhân dân, triển khai đồng bộ, bài bản, có chất lượng, hiệu quả cao hơn với nhiều hình thức, phương pháp mới phù hợp hơn.


Công tác tư tưởng, tuyên giáo phải thường xuyên đổi mới, chú trọng hơn nữa lĩnh vực giáo dục lý luận chính trị. “Trước hết là xây dựng đội ngũ những người làm công tác tư tưởng, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, phát thanh, truyền hình… Ở đây đòi hỏi bản lĩnh chính trị, dũng khí đấu tranh và trình độ chuyên môn giỏi. Nói được, viết được, thuyết phục được. Phải nghĩ cách là không được để cám dỗ của tiền tài, danh vọng, không sa vào cái bẫy của các thế lực thù địch. Những người làm giáo dục cũng phải được giáo dục. Những người làm tư tưởng cũng phải được giáo dục tư tưởng.”



Tổng Bí thư tin tưởng với bề dày truyền thống của mình, ngành tuyên giáo sẽ hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11./.

Đặng Linh

Phản hồi

Các tin/bài khác