Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến chúc mừng 85 năm Ngày thành lập Tạp chí Cộng sản

(VOV5)- Sáng 3/8, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến cùng đoàn cán bộ các đơn vị trong Đài tới chúc mừng lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tạp chí Cộng sản nhân kỷ niệm 85 năm Ngày Tạp chí ra số đầu tiên và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh (lần 2). 


Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến chúc lãnh đạo Bộ Biên tập Tập chí Cộng sản tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xây dựng mối quan hệ Tạp chí Cộng sản và Đài Tiếng nói Việt Nam cũng như với các đơn vị, bộ, ngành, địa phương càng ngày càng gắn bó, đoàn kết.


Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến chúc mừng 85 năm Ngày thành lập Tạp chí Cộng sản - ảnh 1
Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tạp chí Cộng sản


Về phần mình, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Vũ Văn Phúc, Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản, khẳng định trong những thành tựu đạt được, đặc biệt là phần thưởng cao quý Huân chương Hồ Chí Minh lần 2 mà Tạp chí Cộng Sản vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng có sự đóng góp to lớn của cá nhân ông Nguyễn Đăng Tiến trong thời gian công tác ở Tạp chí Cộng sản và những cộng tác viên của Đài Tiếng nói Việt Nam. Phó Giáo sư, Tiến sỹ Vũ Văn Phúc mong muốn Đài Tiếng nói Việt Nam và Tạp chí Cộng sản hợp tác chặt chẽ hơn nữa để thông tin sâu rộng đến với người dân, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác