Tổng kết chương trình Đồng hành da cam hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc

(VOV5) - Lễ tổng kết chương trình văn hóa từ thiện, nhân đạo "Đồng hành da cam hữu nghị Việt- Hàn" diễn ra chiều qua, tại Hà Nội.  Chương trình “Đồng hành da cam hữu nghị Việt – Hàn” với sự tham gia của 90 người gồm các nạn nhân da cam, ca sỹ, vận động viên… Chương trình đã trải qua 26 ngày với tổng chiều dài 1.750 km diễu hành bằng xe đạp trên Quốc lộ 1A qua 19 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Cuộc đồng hành thực sự đã là môi trường thể hiện ý chí, nghị lực vươn lên của các vận động viên, đặc biệt là những nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời là cơ hội để các vận động viên Việt Nam – Hàn Quốc giao lưu, học hỏi và chia sẻ, sát cánh cùng nhau vượt qua gian khó. Phát biểu tại chương trình, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định dây là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội, văn hóa, đối ngoại nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc “Vượt qua chặng đường 1700 km bằng xe đạp không phải là điều dễ dàng với người bình thường, nhất là với sức khỏe của nạn nhân chất độc da cam. 

Tổng kết chương trình Đồng hành da cam hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc - ảnh 1


Các nạn nhân đã quyết tâm vượt lên chính mình cùng đoàn về tới đích. Chương trình đồng hành da cam hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc thành công tốt đẹp đã chứng tỏ sức manh của tinh thần đoàn kết chung kết, chung sức chung lòng của nhân dân Việt Nam và nhân dân Hàn Quốc.”/.

Phản hồi

Các tin/bài khác