Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam

(VOV5)- Trong chuyến công tác tại tỉnh Quảng Nam, sáng nay ( 02/11), Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam về tình hình thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về “ Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam - ảnh 1

Sau hơn 1 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về “ Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Tỉnh ủy Quảng Nam đã phổ biến, quán triệt nội dung Chỉ thị trong đội ngũ cán bộ chủ chốt; đồng thời chỉ đạo, đôn đốc các đảng bộ trực thuộc, các tổ chức chính trị xã hội và cơ quan truyền thông tuyên truyền và triển khai thực hiện sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.




Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam - ảnh 2

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết làm việc với chủ đầu tư thủy điện Sông Tranh 2.

Tại buổi làm việc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết cho rằng tỉnh Quảng Nam đã có những cách làm sáng tạo trong việc thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, cần nhân rộng những điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh: 
“Thực tế như các đồng chí đang làm là hết sức chủ động và nghiêm túc, không phải nơi nào cũng làm được thế. Sự nghiêm túc, sự sáng tạo ở cấp ủy Quảng Nam đây  rất rõ nét, đó là  những tấm gương , những điển hình, những mô hình học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong sinh hoạt các đồng chí đã hướng được nội dung  chỉ thị 03 về cơ sở và chú ý cái làm theo./.”

Phản hồi

Các tin/bài khác