Tuyên dương cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác ngoại giao nhân dân

(VOV5) - 76 tập thể và cá nhân được tuyên dương tại hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2013 do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sáng nay (6/6).

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tình hình quốc tế và khu vực diễn biến phức tạp, trong năm qua, Liên hiệp và 28 hội hữu nghị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động đoàn kết với các hình thức đa dạng, phong phú, tăng cường xã hội hóa. Qua đó đã góp phần tuyên truyền, giáo dục tinh thần hợp tác quốc tế, củng cố quan hệ đoàn kết hữu nghị giữa các nước và nâng cao hiệu quả hoạt động ngoại giao nhân dân, đặc biệt là chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước.

Tuyên dương cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác ngoại giao nhân dân - ảnh 1
Trao cờ thi đua của UBND TP HCM cho các đơn vị xuất sắc


Đặc biệt trong tình hình mới về biển Đông, Liên hiệp và các tổ chức thành viên chủ động tuyên truyền vận động bằng các kênh ngoại giao nhân dân, phối hợp với các tổ chức đối tác nước ngoài ủng hộ Việt Nam giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an ninh xã hội. Ông Phùng Công Dũng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các hội hữu nghị trong và ngoài nước, mong muốn cùng lên tiếng nói đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài cũng như cả dân tộc, thể hiện tinh thần bảo vệ chủ quyền đất nước. Chúng tôi làm công tác ngoại giao nhân dân phải luôn tăng cường đoàn kết hữu nghị với các nước, giữ vững độc lập chủ quyền

Phản hồi

Các tin/bài khác