Việt Nam và Israel thúc đẩy hợp tác về giáo dục và đào tạo


(VOV5) - Các giáo viên và học sinh trường Hà Nội - Amsterdam tham gia vào một chương trình đặc biệt về công nghệ robot và khởi nghiệp tại trường trung học HaKfar HaYarok của Israel.


Việt Nam và Israel thúc đẩy hợp tác về giáo dục và đào tạo  - ảnh 1
Tờ báo Tel Aviv đã đưa tin về đoàn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sang Israel và dự án hợp tác giữa Ams và Green Village. Ảnh: hn-ams.edu.vn


Trong khuôn khổ các dự án thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa Israel và Việt Nam, từ ngày 2-11/8, các giáo viên và học sinh trường Hà Nội - Amsterdam tham gia vào một chương trình đặc biệt về công nghệ robot và khởi nghiệp tại trường trung học HaKfar HaYarok của Israel. Đây cũng là lần đầu tiên một trường trung học của Việt Nam và Israel hợp tác trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trong thời gian nghiên cứu tại trường HaKfar HaYarok, các học viên có cơ hội được trải nghiệm trong một môi trường học tập đầy đủ và sáng tạo nhất của Israel hiện nay. Bên cạnh các khóa học về robot, đoàn học sinh Việt Nam cũng được trải nghiệm một môi trường khởi nghiệp năng động tại trường HaKfar HaYarok, nơi được coi là một trong những môi trường khởi nghiệp trẻ nhất tại Israel. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác