Việt Nam và Singapore tăng cường hợp tác quân y

(VOV5) - Các nội dung hợp tác gồm: trao đổi thông tin về khoa học-công nghệ và học thuật, tìm kiếm các cơ hội trao đổi hợp tác, hợp tác nghiên cứu và phát triển vì lợi ích chung, tổ chức và tham gia các hoạt động khoa học nghiên cứu và học thuật.

Việt Nam và Singapore tăng cường hợp tác quân y - ảnh 1
Phó Giáo sư Đỗ Quyết (phải) và Phó Giáo sư Yeoh Khay Guan trao biên bản ghi nhớ giữa hai bên. (Ảnh: Vietnam+)

Ngày 2/2, tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Phó Giáo sư, Thiếu tướng Đỗ Quyết, Giám đốc Học viện Quân y Việt Nam và Phó Giáo sư Yeoh Khay Guan, Hiệu trưởng Trường Y Yong Loo Lin thuộc NUS đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) về tăng cường hợp tác giữa hai bên. 

Các nội dung hợp tác gồm: trao đổi thông tin về khoa học-công nghệ và học thuật, tìm kiếm các cơ hội trao đổi hợp tác, hợp tác nghiên cứu và phát triển vì lợi ích chung, tổ chức và tham gia các hoạt động khoa học nghiên cứu và học thuật.

Đoàn cán bộ Học viện Quân y Việt Nam do Giám đốc Đỗ Quyết dẫn đầu thăm và làm việc tại Singapore từ ngày 1 đến 8/2. Ngoài trao đổi và ký MOU với Trường Y Yong Loo Lin thuộc NUS, đoàn cũng tham dự Hội nghị Giáo dục Y khoa châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 12 và Đối thoại Raffles về tương lai an ninh và sức khỏe con người./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác