Vinh danh Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015

(VOV5) - Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

 Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em  phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức sáng nay tại Hà Nội.

Vinh danh Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015 - ảnh 1
Các doanh nghiệp lọt Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2014. (Nguồn: moit.gov.vn)


Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam, đến nay Chương trình khảo sát, bình chọn Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp cũng như sự quan tâm bình chọn của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác