VOV khu vực Tây Nguyên đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

(VOV5)- 20 năm xây dựng và phát triển, Cơ quan thường trú Đài TNVN tại khu vực Tây Nguyên luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Đóng góp của cơ quan đối với Tây Nguyên là rất thiết thực

Hôm nay (15/10), tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc, Cơ quan thường trú Đài TNVN tại khu vực Tây Nguyên tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Dự lễ có Đại diện Ban chỉ đạo Tây Nguyên, Binh đoàn 15, lãnh đạo các tỉnh trong khu vực, và Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam.

Cơ quan thường trú Đài TNVN tại khu vực Tây Nguyên được thành lập ngày 1/7/1993, có chức năng, nhiệm vụ chính là tuyên truyền, phản ánh toàn diện các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn Tây trên sóng phát thanh quốc gia và sản xuất các chương trình phát thanh tiếng dân tộc thiểu số, phục vụ bà con trong khu vực.

VOV khu vực Tây Nguyên đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ  - ảnh 1

20 năm xây dựng và phát triển, Cơ quan luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phản ánh, tuyên truyền đầy đủ, kịp thời, sâu rộng, đúng định hướng các sự kiện chính trị, kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng diễn ra trên toàn khu vực, qua các phương tiện truyền thông khác của Đài TNVN, như Báo VOV, Báo điện tử VOV.VN và Kênh truyền hình VOV, đến với thính giả, độc giả và khán giả trong nước và nước ngoài; Sản xuất 6 chương trình  phát thanh dân tộc thiểu số, để đưa thông tin mọi mặt đến với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với đồng bào.

Tại lễ kỷ niệm, ông Hoàng Trọng Hải- Chủ tịch UBND tỉnh Đắc Lắc cho rằng, đóng góp của Cơ quan Đài TNVN khu vực Tây Nguyên đối với các tỉnh Tây Nguyên là rất thiết thực.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ, ông Nguyễn Đăng Tiến - Tổng giám đốc Đài TNVN chúc mừng toàn thể cán cán bộ, phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên cơ quan thường trú Tây Nguyên đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Tiến yêu cầu cán bộ phóng viên cơ quan cần tập trung chủ yếu vào một số nhiệm vụ chính: “Thứ nhất phải tìm hiểu, am hiểu chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước để tuyên truyền các chủ trương đường lối đó tới đồng bào, tới khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là những chính sách đặc thù với khu vực Tây Nguyên. Thứ hai phải tìm hiểu và am hiểu lịch sử truyền thống của khu vực Tây Nguyên, những đặc điểm về chính trị, kinh tế văn hóa, xã hội cũng như những tập quán văn hóa của đồng bào Tây Nguyên để từ đó xây dựng các chương trình truyền thông sao cho thật sâu sắc, hấp dẫn và truyền tải được tới đồng bào, chiến sĩ và tới các dân tộc Tây Nguyên để làm sao được dễ nghe, dễ hiểu, dễ làm; đóng góp vào sự ổn định chính trị an ninh xã hội cũng như là phát triển kinh tế, văn hóa của khu vực Tây Nguyên cũng như đồng bào Tây Nguyên”.

Với những đóng góp của mình trong 20 năm, Cơ quan Đài TNVN khu vực Tây Nguyên đã được được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba và Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Tại lễ kỷ niệm lần này, cơ quan được Chính phủ tặng cơ thi đua dành cho đơn vị xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012. Tập thể và nhiều cá nhân của cơ quan được Tổng giám đốc Đài TNVN tặng bằng khen.

Cũng tại lễ kỷ niệm, Bộ Công an đã tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc và bằng khen cho một số cán bộ, nhân viên của Cơ quan, vì có những đóng góp thiết thực cho sự nghiệp Bảo vệ an ninh tổ quốc./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác