“Hành trình kỳ thú” quảng bá du lịch Việt Nam khắp châu Á

(VOV5) - 10 tập của chương trình sẽ đưa khán giả theo chân 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia châu Á khám phá các giá trị ẩm thực, du lịch của Việt Nam.

Từ ngày 15/8 tới, "Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam”sẽ lên sóng trên kênh Netflix của khu vực châu Á. Chương trình được kỳ vọng sẽ tiếp cận 300 triệu người trên nền tảng mạng xã hội, từ đó giúp quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam ra thế giới.

“Hành trình kỳ thú” quảng bá du lịch Việt Nam khắp châu Á - ảnh 1Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê, cùng nam ca sĩ/ diễn viên Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ chia sẻ về những điều thú vị khi tham gia chương trình - Ảnh: VOV

Cùng với sự đồng hành của Cục Hợp tác Quốc tế của Bộ Văn Hoá, Thể Thao & Du lịch và Công ty cổ phần Mạng trực tuyến META, 10 tập của chương trình sẽ đưa khán giả theo chân 14 nhà sáng tạo nội dung và người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia châu Á khám phá các giá trị ẩm thực, du lịch của Việt Nam. 3 đại diện đến từ Việt Nam là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê, nam ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn và nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ. Đây là những người có lượng theo dõi rất lớn trên nền tảng các mạng xã hội. Trong chương trình thực tế, ngoài hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra, các đội chơi còn sáng tạo video để đưa lên nền tảng xã hội, từ đó nhằm quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam. Chương trình được kỳ vọng sẽ dẫn dắt người xem đến với những nơi rất khác ở TP.HCM, Hà Nội, hay TP.Hạ Long của Quảng Ninh. 

Chương trình "Hành Trình Kỳ Thú - Let's Feast Vietnam" sẽ được lên sóng liên tục 2 tập mỗi tối thứ Ba và thứ Tư hằng tuần, từ ngày 15/8 đến hết ngày 29/8. Chương trình phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng giải trí Danet. Ngoài ra, các clip ngắn của chương trình sẽ được phát toàn cầu trên các mạng xã hội của META để quảng bá cho du lịch Việt Nam giai đoạn hậu COVID-19.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác