(VOV5) - Kế hoạch kích cầu du lịch nội địa trên địa bàn thành phố năm 2020 sẽ tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm du lịch là thế mạnh của Hà Nội.
Có tất cả 14 điểm đến và 20 khách sạn đã đăng ký tham gia kích cầu du lịch tại cuộc gặp gỡ giữa Sở Du lịch Hà Nội với các điểm đến, cơ sở lưu trú trên địa bàn Thủ đô nhằm bàn giải pháp kích cầu, phát triển du lịch được tổ chức ngày 17/7.
Ảnh minh họa: TTXVN
|
Trong dịp này, các khách sạn trên địa bàn thành phố cũng thống nhất cao chủ trương phối hợp kích cầu du lịch. Kế hoạch kích cầu du lịch nội địa trên địa bàn thành phố năm 2020 sẽ tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm du lịch là thế mạnh của Hà Nội, gồm du lịch di sản, văn hóa, sinh thái, nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe, du lịch gắn với các sự kiện văn hóa, thể thao, thương mại.
Các hình thái du lịch này sẽ được tổ chức trên địa bàn thành phố khi dịch COVID-19 được kiểm soát tại Việt Nam. Đồng thời, ngành du lịch cũng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, liên kết hợp tác thu hút khách du lịch trong nước.