(VOV5) - xây dựng các điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt nam” tại một số địa phương.
Buổi lễ diễn ra ngày 1/7, do Bộ Công Thương tổ chức. Chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020 của Bộ Công Thương tổ chức thông qua một số hoạt động được lồng ghép vào các đề án, chương trình Quốc gia với nhiều hoạt động phong phú như: Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia năm 2020 từ 1-31/7, trong đó doanh nghiệp đưa ra các mức khuyến mại có thể lên đến 100%.
Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa và Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020. - Ảnh Báo điện tử Đảng CSVN |
Bên cạnh đó là hoạt động truyền thông, quảng bá hàng Việt Nam, nhất là các sản phẩm sạch, kết nối trực tiếp đơn vị sản xuất và nhà phân phối, người tiêu dùng, xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của địa phương, xây dựng các điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt nam” tại một số địa phương.