Tạo môi trường lành mạnh, nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam

(VOV5) - Hội thảo hợp tác tác công tư trong quản lý và phát triển điểm đến du lịch đã diễn ra sáng 31/10, tại Hà Nội.
Tạo môi trường lành mạnh, nâng cao sức hấp dẫn của du lịch Việt Nam - ảnh 1Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Traveloka kí kết Biên bản ghi nhớ tăng cường quan hệ đối tác công-tư nhằm thúc tăng trưởng hướng tới phát triển bền vững ngành du lịch Việt Nam. Ảnh: PV/Vietnam+

Sự kiện do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp nền tảng du lịch Traveloka tổ chức. Phát biểu tại hội thảo, Phó Cục trưởng Cục du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu, nêu rõ: Quản lý và phát triển điểm đến nhằm tạo môi trường hoạt động du lịch lành mạnh, xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao sức hấp dẫn, năng lực cạnh tranh là những vấn đề được Chính phủ Việt Nam quan tâm. Hình ảnh du lịch Việt Nam đang dần trở nên hấp dẫn và thân thiện hơn với khách du lịch; vị thế du lịch Việt Nam ngày càng in đậm trên bản đồ du lịch thế giới.

Tại hội thảo, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Traveloka đã kí kết Biên bản ghi nhớ tăng cường quan hệ đối tác công-tư nhằm thúc tăng trưởng hướng tới phát triển bền vững ngành du lịch Việt Nam. Dịp này, Ban tổ chức công bố ấn phẩm quảng bá điểm đến du lịch Bình Thuận và Quảng Ninh do Traveloka hỗ trợ.

10 tháng của năm nay, Việt Nam đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế, gần 99 triệu lượt khách nội địa. Kết quả này cho thấy sự hợp tác công tư là rất quan trọng để đảm bảo tăng trưởng bền vững và quản lý điểm đến. Điều này cũng giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, nâng cao vị thế của Việt Nam như một điểm đến toàn cầu.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác