Triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

(VOV5) - Năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên 388 tỷ USD.

Chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), Bộ Công Thương phối hợp với Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt nam năm 2022 từ ngày 18/4 đến ngày 24/4 trên phạm vi cả nước.

Triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 - ảnh 1Đại diện các đơn vị nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Ảnh: thuonghieucongluan.com.vn

Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt nam và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tại Hà Nội theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên 388 tỷ USD.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác