(VOV5)- Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2014 khai mạc hôm nay tại Hà Nội là sự kiện xúc tiến du lịch nổi bật trong năm 2014.
Điểm khác biệt lớn nhất của Hội chợ VITM 2014 là tập trung chủ yếu vào kích cầu du lịch và phát triển du lịch có trách nhiệm. Tất cả các doanh nghiệp tham gia hội chợ đều mang theo sản phẩm kích cầu. Năm nay, một loạt các chương trình, sản phẩm kích cầu được tung ra với giá ưu đãi rất lớn. Ước tính sẽ có khoảng 15.000 sản phẩm tour có giá giảm từ 40 đến 60% so với tour thông thường dành cho khách hàng lựa chọn để đi du lịch trong và ngoài nước.
Ông Nguyễn Công Hoan, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Hanoi Redtours, cho biết: Trong dịp này, liên minh kích cầu triển khai với số lượng là gần 8000 dịch vụ trong đó có khoảng 4000 dịch vụ có giá là siêu khuyến mại với giá vé máy bay nội địa giảm 70%, giá quốc tế giảm 90%, giá tours kích cầu giảm khoảng 60%. Từ trước đến nay, nếu hội chợ chỉ mang tính chất trình diễn thì hội chợ lần này, ngoài việc quảng bá thương hiệu hình ảnh của các doanh nghiệp, còn là dịp để các nhà cung cấp dịch vụ giao lưu, ký kết hợp đồng du lịch, công chúng có thể mua được những tours du lịch với giá rất là rẻ, chất lượng đảm bảo.
Doanh nghiệp du lịch tìm kiếm khách hàng tại Hội chợ
Chương trình kích cầu năm nay có 7 hãng hàng không cùng tham gia kích cầu, trong đó có 3 hãng hàng không trong nước là Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar với hàng chục nghìn vé có giá ưu đãi đặc biệt được các hãng tung ra./.