7.000 người tham gia chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội”

(VOV5) - Sáng 6/10, tại công viên Thống Nhất, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức phát động chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội ” với sự tham gia của gần 7.000 đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân Thủ đô. Anh Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Thành phố Hà Nội, cho biết: “Phong trào tôi yêu Hà Nội là chương trình riêng có của tuổi trẻ thủ đô nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm cũng như vài trò của thanh niên đối với quá trình xây dựng Thủ đô giàu đẹp và văn minh. Bên cạnh ý nghĩa như vậy, thì đây cũng là một cách để không chỉ thanh niên Hà Nội mà thanh niên cả nước cùng phấn đấu, cùng chung tay để xây dựng thủ đô ngày văn minh giàu đẹp đáp ứng được yêu cầu trong thời kỳ đổi mới.”

Chương trình “Tôi yêu Hà Nội” gồm một chuỗi các hoạt động như: đi bộ xung quanh hồ Thiền Quang gây quỹ xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi nghèo tại các xã ngoại thành Hà Nội; ra quân các đội hình “Giao thông xanh” tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại các nút giao thông trọng điểm và các cổng trường học. Riêng 1000 đoàn viên, thanh niên cùng với với Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội thì tập trung làm sạch đẹp “Con đường gốm sứ ven đê sông Hồng”.

Nhân dịp này, Thành đoàn Hà Nội cũng tổ chức triển lãm các bức tranh, ảnh với tên gọi “Văn hóa giao thông dưới góc nhìn người trẻ”của các em thiếu nhi tham gia cuộc thi “Công dân tương lai với An toàn giao thông”./.

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin/bài khác