Arsenal và đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu giao hữu

(VOV5)- Tối 17/7, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa Câu lạc bộ Arsenal (Vương quốc Anh) với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhất trong chuyến du đấu tại Việt Nam của đội bóng nổi tiếng này.

Arsenal và đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu giao hữu - ảnh 1
Hai cầu thủ Giroud và Koscielny rất thích thú khi làm dáng với chiếc nón lá Việt Nam. Ảnh: Huyền Vũ

Trước đó, ngày 16/7, Arsenal có nhiều hoạt động tại Thủ đô Hà Nội. Các cầu thủ Arsenal có buổi tập chính thức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình chiều 16/7 và trước đó các cầu thủ Arsenal cũng có buổi tập kín tại sân nhằm làm quen với mặt sân. Buổi tập trên sân Mỹ Đình thu hút hơn 2 vạn khán giả tới xem miễn phí.

Cùng ngày, Câu lạc bộ Arsenal chia thành 4 nhóm để thực hiện các hoạt động nằm trong chuyến du đấu tại Việt Nam như gặp gỡ người hâm mộ tại khách sạn Intercontinental, thăm trường trẻ em khuyết tập Nguyễn Đình Chiểu, giao lưu với khách hàng của Eximbank và giao lưu với các học viên của Học viện đào tạo bóng đá trẻ Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal. Buổi giao lưu với Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam tại khách sạn Intercontinational diễn ra gần gũi, thân mật khi các cầu thủ của Arsenal như Per Mertesacker, Bacary Sagna, Gnabry Serge, Gedion Zelalem trực tiếp trò chuyện, chơi trò chơi và hát cùng người hâm mộ. Bạn Phạm Văn Khải, một fan Arsenal, bày tỏ:“Thật sự em vẫn không nghĩ rằng mình được nhìn thấy các thần tượng của mình bằng da bằng thịt. Thậm chí đến khi vào và được gặp các cầu thủ rồi em vẫn cảm thấy rất hồi hộp. Cảm giác rất khó tả và sung sướng vì lần đầu tiên được gặp mặt những thần tượng mà mình chỉ được nhìn qua tivi.

Cùng trong ngày 16/7, các cầu thủ Asenal cũng tới thăm chùa Trấn Quốc. Tại đây, các cầu thủ được đích thân Thượng tọa Thích Thanh Nhã, trụ trì chùa Trấn Quốc đón tiếp, dẫn đi tham quan và kể về lịch sử của ngôi chùa cổ kính hơn 1.500 tuổi./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác