Bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015

(VOV5) -  Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015 với chủ đề “Việt Nam – Đất nước của các Di sản” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch và thành phố Hà Nội, bế mạc tối qua, 6/4, sau 4 ngày diễn ra. Với hơn 500 gian hàng của 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 3.000 lượt các doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ và khoảng 55.000 lượt người đến thăm quan và mua sản phẩm du lịch, Hội chợ đã giữ vững vị trí của hội chợ du lịch quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam.


Bế mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2015 - ảnh 1
Một chương trình văn nghệ trong buổi lễ khai mạc hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam.



Bên cạnh việc triển khai thành công chương trình kích cầu du lịch, tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp, Hội chợ đã trở thành diễn đàn lớn nhất của ngành với hàng loạt hội thảo, tọa đàm đề cập đến nhiều vấn đề nóng của du lịch được dư luận quan tâm. Tại đây, các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông đã thảo luận, đề xuất, kiến nghị với cơ quan quản lý Nhà nước các giải pháp nhằm khắc phục tình trạng suy giảm khách, đưa du lịch vươn lên thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho biết: “Hội chợ đã xây dựng hình ảnh của mình với các gian hàng rộng lớn và đẹp đẽ. Nhiều gian hàng như Redtours, Vietravel, Saigontourist, An Thịnh... là những công trình kiến trúc đa dạng, mang đậm dấu ấn của nền văn hóa truyền thống. Các gian quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippine... rất đẹp đã tạo sự ngưỡng mộ của người tham quan. Qua 3 kỳ tổ chức, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam đã vươn lên xứng đáng là biểu tượng của du lịch Việt Nam, ngành kinh tế có nội dung văn hóa sâu sắc”./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác