Bế mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 12


(VOV5) - Nhiều tác phẩm tham gia liên hoan phát thanh lần này đã phản ánh chân thực, sinh động cuộc sống với những tìm tòi và mạnh dạn thử nghiệm.


Bế mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 12  - ảnh 1

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc VOV trao giấy chứng nhận cho các tác giả đoạt giải


Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, tối 22/4, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 12 - năm 2016 do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa tổ chức với chủ đề “Phát thanh hiện đại trên đa nền tảng” đã bế mạc. Nhiều tác phẩm tham gia liên hoan phát thanh lần này đã phản ánh chân thực, sinh động cuộc sống với những tìm tòi và mạnh dạn thử nghiệm. Thông qua việc sử dụng khá nhuần nhuyễn ngôn ngữ phát thanh, các câu chuyện trở nên sinh động, chân thực. Điều này thể hiện rõ trong thể loại chương trình phát thanh tổng hợp, phóng sự và phát thanh trực tiếp. Ban giám khảo đã lựa chọn 199 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo để trao giải thưởng ở 5 thể loại gồm: Phát thanh trực tiếp, phóng sự, phỏng vấn, câu chuyện truyền thanh và chương trình tổng hợp. Theo đó, có 13 giải Vàng, 47 giải Bạc, 78 giải Đồng và 58 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Bộ Quốc phòng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao giải cho các tác phẩm có chủ đề: Người chiến sỹ quân đội nhân dân, công nhân và công đoàn, điện và cuộc sống.

Liên hoan phát thanh toàn quốc được tổ chức định kỳ 2 năm/lần. Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 13 – năm 2018 do Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An đăng cai.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác