Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tiếp đoàn cựu chiến binh Nga và Belarus

(VOV5)- Chiều 4/12, tại Hà Nội, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tiếp Đoàn cựu chiến binh Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus đang ở thăm Việt Nam.

 

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh khẳng định Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam mãi mãi ghi nhớ, biết ơn và không bao giờ quên những đóng góp to lớn, hiệu quả của các cựu chiến binh Xô Viết, trong đó có Nga, Belarus trực tiếp tham gia chiến đấu, phục vụ chiếu đấu giúp Việt Nam trong thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đảng, Nhà nước, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn có chủ trương mời cựu chiến binh của các nước đã trực tiếp giúp đỡ Việt Nam trong chiến đấu sang thăm, với mục đích tri ân; đồng thời tăng cường tình hữu nghị lẫn nhau.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tiếp đoàn cựu chiến binh Nga và Belarus - ảnh 1
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tiếp Đoàn cựu chiến binh Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus. Ảnh: Tienphong.vn

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cũng giới thiệu khái quát tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của Việt Nam với các cựu chiến binh Nga và Belarus. Theo Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, những năm qua, Việt Nam chủ động trong hội nhập quốc tế, do đó vai trò, vị trí trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao cả về thế và lực./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác