Các Triển lãm chào mừng 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

(VOV5) - Các triển lãm triển lãm giới thiệu quá trình thành lập Đảng, sự trưởng thành cũng như vai trò to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc.

 Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), Triển lãm “90 năm  Đảng Cộng sản Việt Nam - Một chặng đường vẻ vang” khai mạc tối ngày 13/1, tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hà Nội.

Triển lãm trưng bày hơn 200 bức ảnh theo với các nội dung “Đảng cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo tổ chức mọi thắng lợi của Cách mạng Việt Nam”, trong đó ghi lại các dấu mốc quan trọng của Đảng  và “Các kỳ Đại hội Đảng”.

Cùng ngày 13/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam tổ chức Triển lãm chuyên đề “90 năm lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam”. Triển lãm trưng bày gần 200 hình ảnh tiêu biểu và hơn 200 cuốn sách, triển lãm giới thiệu quá trình thành lập Đảng, sự trưởng thành cũng như vai trò to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, trong thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước. Cùng với đó là những hình ảnh tiêu biểu giới thiệu một số thành tựu phát triển kinh tế - xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Hà Nam từ khi tái lập tỉnh đến nay.  

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác