Chủ tịch nước tiếp đoàn khách quốc tế dự kỷ niệm 40 năm ký hiệp định Paris

(VOV5)- Chiều nay (25/1), tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đoàn đại biểu khách quốc tế nhân dịp sang dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày ký kết Hiệp định Paris.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của những ngày tháng lịch sử cách đây 40 năm. Thành công của đoàn đàm phán Việt Nam tại Hội nghị Paris đánh dấu thắng lợi ngoại giao rực rỡ của Việt Nam. Các đại biểu đều khẳng định giá trị to lớn của Hiệp định Paris là tiền đề quan trọng mang lại hòa bình đối Việt Nam. Đó chính là chiến thắng của tinh thần đoàn kết của nhân loại tiến bộ. Sau 40 năm Việt Nam đã ngày càng phát triển và nâng cao vai trò và vị trị của mình trên trường quốc tế.

Chủ tịch nước cảm ơn những phát biểu chân thành và tình cảm mà các đại biểu đã dành cho Việt Nam và khẳng định Việt Nam luôn luôn ghi nhớ tình đoàn kết, sự giúp đỡ quý báu của bạn bè quốc tế đã dành cho Việt Nam. Chủ tịch nước nhấn mạnh Việt Nam luôn chào đón những người bạn quốc tế đến với Việt Nam và sẵn sàng hợp tác với các nước trên các diễn đàn khu vực và quốc tế, thể hiện rõ vai trò là thành viên tin cậy và có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, góp phần xây dựng môi trường hòa bình và phát triển trên thế giới./.

Phản hồi

Các tin/bài khác