Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4

VOV5)- Tiếp tục hoạt động tiếp xúc cử tri tại TPHCM, sáng nay (3/5) Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng tổ đại biểu Quốc hội khóa 13, đơn vị số 1 của thành phố Hồ Chí Minh, tiếp xúc với hơn 400 cử tri quận 4.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đại biểu Quốc hội về tình trạng quá tải của bệnh viện, lương của cán bộ, nhân viên ngành y tế, cách tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng với lãi suất giảm…Cử tri cũng đề nghị phải có đổi mới trong cách tiếp xúc cử tri, tiến tới tất cả các cử tri đều được tiếp xúc với đại biểu Quốc hội để nghe những vấn đề mà người dân quan tâm.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4 - ảnh 1
Chủ tịch nước trong một buổi tiếp xúc với cử tri TP HCM - Ảnh: cpv.org.vn

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp thu ý kiến đóng góp và kiến nghị của cử tri quận 4 và trả lời các vấn đề mà cử tri nêu lên. Riêng về vấn đề tiền lương, Chủ tịch nước cho biết Quốc hội và Chính phủ đang nghiên cứu và có những bước cải tiến, tiến tới làm sao để công chức, viên chức sống được bằng lương. Về giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp, Chính phủ sẽ triển khai những giải pháp để tránh tình trạng đình trệ sản xuất.

Phản hồi

Các tin/bài khác