Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp Đoàn đại biểu Chăm

(VOV5)- Sáng 25/11, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huỳnh Đảm tiếp đoàn đại biểu nhân sĩ, trí thức dân tộc Chăm nhân dịp đoàn tới tham gia các hoạt động chào mừng Ngày di sản Văn hóa Việt Nam, khánh thành Quần thể Tháp Chăm tại Hà Nội.

 

Chủ tịch Huỳnh Đảm nhấn mạnh đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm gìn giữ, phát huy những giá trị văn hóa dân tộc, thể hiện sinh động sức mạnh của khối đại đoàn kết các dân tộc. Chủ tịch Huỳnh Đảm tin tưởng các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết các dân tộc, chung tay xây dựng chính quyền địa phương ngày càng lớn mạnh, đủ bản lĩnh để đối phó với những luận điệu xuyên tạc, chia rẽ dân tộc. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ kiến nghị thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa để đồng bào các dân tộc thăm, giao lưu và đến với ngôi nhà chung tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. 

 

Cũng tại buổi gặp, Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn cho biết thời gian tới, Ngày hội đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên từ ngày 18-23/11, tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác