Chương trình thơ, nhạc “Nhà báo - cảm xúc giao mùa” gây ấn tượng với công chúng

(VOV5)- Tối 12/11, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam diễn ra Chương trình thơ -nhạc “Nhà báo - Cảm xúc giao mùa”. Chương trình do Hội Nhà báo Việt Nam và Kênh VOVTV- Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức và được phát sóng trực tiếp trên Kênh truyền hình VOVTV.

Chương trình thơ, nhạc  “Nhà báo - cảm xúc giao mùa” gây ấn tượng với công chúng - ảnh 1
Phần thể hiện ca khúc "Lời ru cỏ non" của nhà báo, nhà văn Hữu Ước


Với hơn 10 tác phẩm âm nhạc và thơ, đêm giao lưu nghệ thuật "Nhà báo - Cảm xúc giao mùa" đem lại cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc qua tiếng lòng của những người cầm bút. Các tác phẩm được những nghệ sỹ, ca sỹ chuyên nghiệp và chính tác giả thể hiện.

Đây là không gian nghệ thuật để những nhà báo cũng là các tác giả thơ, nhạc có thêm cơ hội chia sẻ với bạn đọc của mình, để bạn đọc thêm hiểu, thêm yêu những người làm báo. Nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo cho biết:  Vào thời điểm giao mùa như thế này, đất nước chúng ta cũng có nhiều sự kiện lớn. Cũng trong thời điểm này, rất nhiều cơn bão đổ bộ vào đất nước ta làm thiệt hại nhiều, đặc biệt với đồng bào miền Trung.

Tất cả những điều đó làm cho nhà báo- không chỉ là những người đưa tin, không chỉ viết bài chia sẻ, không chỉ tổ chức những cuộc vận động quyên góp, giúp đỡ mà đặc biệt là những đêm hội ngộ như thế này, rất xúc động. Đây là tấm lòng của các nhà báo thông qua thơ, nhạc.

Chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên để tiếp tục giới thiệu với công chúng nhiều hơn nữa những tác phẩm thơ, nhạc của các nhà báo cả nước trong thời gian tới.

Phản hồi

Các tin/bài khác