Đoàn đại biểu Đảng Cách mạng xã hội chủ nghĩa Austraulia thăm Việt Nam


(VOV5) - Đoàn đại biểu Đảng Cách mạng xã hội chủ nghĩa Australia (RSP) do Tổng thư ký RSP Giôn Pơ- xi dẫn đầu, thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 20-25/12. Trong thời gian làm việc tại Việt nam, đoàn có các buổi làm việc với Ban Đối ngoại Trung ương; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.


Tại các buổi làm việc, hai bên mong muốn thúc đẩy quan hệ giữa Đảng Cộng sản Việt Nam với đảng RSP, tiếp tục trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ thông tin và tăng cường các hình thức hợp tác thiết thực.


 Về vấn đề nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Việt Nam đánh giá cao những hoạt động tích cực của Đảng RSP nhằm tăng cường nhận thức và sự quan tâm của công chúng Australia về cuộc đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam dioxin Việt Nam. Hai bên cũng bàn biện pháp, chương trình hợp tác cụ thể trong thời gian tới nhằm tăng cường công tác đoàn kết, hữu nghị và đặc biệt là các hoạt động phối hợp chung, ủng hộ và đoàn kết với nạn nhân chất độc da cam/ dioxin Việt Nam./.

Phản hồi

Các tin/bài khác