Đoàn đại biểu Đảng LĐ Triều Tiên thăm mô hình nông thôn mới ở tỉnh Thái Bình

(VOV5) - Chiều 12/06, Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên do Ủy viên dự khuyết Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Quốc tế Trung ương Đảng Kim Yong In dẫn đầu, đi thăm, tìm hiểu thực tế mô hình xây dựng nông thôn mới ở xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương - một trong những xã điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh Thái Bình.


Trước đó, tại buổi làm việc với Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên, ông Trần Cẩm Tú, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, nhấn mạnh về những tình cảm đoàn kết, hữu nghị giữa hai Đảng và nhân dân hai nước Việt Nam - Triều Tiên. Đảng bộ và nhân dân Thái Bình luôn nghi nhớ và biết ơn sự ủng hộ giúp đỡ quý báu của Đảng Lao động Triều Tiên và nhân dân Triều Tiên đối với nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh chống đế quốc xâm lược vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và thống nhất đất nước trước đây cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc hiện nay.


Phát biểu tại đây, ông Kim Yong In cho rằng tất cả những thành tựu, kết quả đó là do có đường lối, chính sách lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời tin tưởng trong thời gian tới, việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XI và Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ thu được những kết quả thắng lợi./.

 

Phản hồi

Các tin/bài khác