Giao lưu sỹ quan trẻ quân y các nước ASEAN lần thứ nhất

(VOV5) - Chương trình “Giao lưu sỹ quan trẻ quân y các nước ASEAN” lần thứ nhất diễn ra tại Việt Nam từ ngày 19 đến 24/05, thực hiện theo sáng kiến và cam kết của nước chủ nhà Hội nghị những người đứng đầu các nước ASEAN lần thứ 3.

Giao lưu sỹ quan trẻ quân y các nước ASEAN lần thứ nhất  - ảnh 1
Đại diện các đoàn tham dự Chương trình Giao lưu Sĩ quan trẻ Quân y các nước ASEAN lần thứ nhất tại Việt Nam. (Ảnh: Báo QĐND)

Tham gia Chương trình này, đoàn Việt Nam với 8 sỹ quan và 27 sỹ quan quân y của 9 nước tham gia, tuổi dưới 35 và có trình độ tiếng Anh. Chương trình giao lưu cũng là dịp các sỹ quan trẻ trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực quân y, tăng cường hội nhập và nâng cao vai trò, vị thế của quân y và quân đội nhân dân Việt Nam trong khu vực; tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau và hợp tác giữa quân y các nước ASEAN.


Chương trình “Giao lưu sỹ quan trẻ quân y các nước ASEAN” lần thứ nhất với các hoạt động hội thảo “Trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý và chăm sóc sức khỏe lực lượng vũ trang”. Một số chủ đề được trình bày tại hội thảo như: chỉ tiêu rèn luyện Bộ đội; quản lý sức khỏe bộ đội nói chung và quản lý sức khỏe lực lượng hải quân, lục quân, không quân và điều trị các bệnh lý thường gặp ở bộ đội./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác