Giao lưu “Vang mãi bản hùng ca”

(VOV5) - Chương trình giao lưu là dịp ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc; sự cống hiến to lớn của các thế hệ các bộ đoàn, đoàn viên thanh niên.

Giao lưu “Vang mãi bản hùng ca” - ảnh 1
Phó TGĐ Đài TNVN Vũ Hải tặng hoa các đại biểu tham dự buổi giao lưu

Kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/04/2015), sáng nay, tại Trung tâm phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Đoàn thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu “Vang mãi bản hùng ca”. Chương trình giao lưu là dịp ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc; sự cống hiến to lớn của các thế hệ các bộ đoàn, đoàn viên thanh niên cả nước nói chung và các thế hệ cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan Trung ương nói riêng nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

 Tại buổi giao lưu, không chỉ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bạn đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan Trung ương còn có dịp được lắng nghe những vị khách mời là nhân chứng lịch sử thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước chia sẻ về những câu chuyện, những kỷ niệm sống động của thời khắc lịch sử thời bấy giờ.



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác