Hà Nội, tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 Hội đồng nhân dân thành phố

(VOV5)- Sáng nay, Hội đồng nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức tiếp xúc cử tri, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4, Hội đồng nhân dân thành phố khóa 14.

Tại đây, các cử tri tập trung vào các vấn đề giáo dục như mở rộng cảnh quan trường học, giải pháp để học sinh được học trong môi trường hiện đại, chủ trương chuyển các trường Đại học ra ngoại thành. Về y tế, các cử tri đề nghị cần quy hoạch mạng lưới y tế và đào tạo bác sỹ cho tuyến huyện để nhân dân yên tâm điều trị, tránh quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Về nông nghiệp nông thôn, cử tri cho rằng Kỳ họp thứ 4, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội đã thông qua quy hoạch nông nghiệp, điều này giúp ngành nông nghiệp và bà con nông dân phát triển trong thời gian tới. Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, bà Ngô Thị Doãn Thanh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội đề nghị công khai các nghị quyết, quy hoạch và chính sách phát triển nông thôn để cử tri biết, cùng vào cuộc và giám sát thực hiện nghị quyết. Đồng thời, tuyên truyền vận động để nhân dân biết đến quy hoạch và cần có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để nghị quyết đi vào đời sống và phát huy tác dụng.

Phản hồi

Các tin/bài khác